game bai đổi thưởng mới nhất 2024

Chương trình tập huấn kỹ năng quốc tế cho các nhân viên hợp tác quốc tế năm 2023

16:30 30/12/2023 - lượt xem: 7

Trong tháng 10 vừa qua đã diễn ra chương trình tập huấn kỹ năng quốc tế cho các nhân viên hợp tác quốc tế do Trường Đại Học ITS, Indonesia tổ chức ( tên tiếng Anh: ITS International Staff Mobility Program 2023 ).

Với sự tham gia của đại diện Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế:

Hình ảnh cô Nguyễn Hoàng Yến Nhi

Mở đầu chương trình là chuyến tham quan Campus Tour, nơi các nhân viên hợp tác quốc tế được quan sát và học hỏi được cách Trường ITS cơ cấu chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban, nắm được phương hướng mà Trường ITS hướng đến là một trường đại học World Class (bằng cách thành lập Phòng World Class University chuyên chịu trách nhiệm các công tác nhằm nâng cao thứ hạng và chất lượng của Trường ITS trong các bảng xếp hạng). Cùng với đó là học hỏi được cách Trường ITS tạo môi trường học tập thoải mái cho sinh viên ITS.

Các nhân viên được gặp gỡ và trao đổi kỹ năng HTQT tại ITS Global Engagement, qua đó nắm được cách ITS tổ chức các chương trình để nâng cao kỹ năng quốc tế của cán bộ, giảng viên và sinh viên. Đặc biệt là chương trình tham quan các trường ở nước ngoài cho sinh viên tình nguyện và bảo vệ trường. Học hỏi được cách xây dựng và duy trì đội ngũ sinh viên TNV có thể hỗ trợ các công tác hợp tác quốc tế, ngoài ra nhờ đó là các bạn sinh viên được nâng cao kỹ năng và kiến thức tiếp xúc với người nước ngoài.

Tham quan và xem các phần trình diễn đặc biệt của các sinh viên ITS, hiểu được cách Trường ITS giới thiệu về các CLB (Trường ITS có 150 CLB, nhóm sinh viên dân tộc và các tổ chức sinh viên lớn khác).

Đặc biệt hơn là sự góp mặt của Academic và Postgraduate Deparment và Global Language Center. Được trao đổi thông tin vói các phòng ban Đào tạo, Sau đại học và Trung tâm Ngoại ngữ về học bổng và các chương trình kết nối HTQT, có cơ hội quảng bá DNTU đến với sinh viên Indonesia và các trường trong khu vực. Góp phần tạo điều kiện cho sự tham gia của một số sinh viên có điều kiện tham gia sau này.

Mong các sự kiện hợp tác quốc tế được diễn ra thường xuyên hơn, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Đại học Công Nghệ Đồng Nai nói chung, có cơ hội được tham gia các khóa học, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và luôn luôn có sự hợp tác lâu dài từ hai phía nhà trường. Trân trọng.

 

ALAN

Chương trình tập huấn kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc

Ngày 4 và ngày 5 vừa qua, được sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp đã mời các diễn giả tham gia  Chương trình tập huấn “ Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc” cho các sinh viên Khoa Quản trị Kinh Doanh, Khoa Ngoại ngữ, Khoa TP - MT-ĐD, Khoa Đ, ĐT- CK & XD tại Phòng họp 03 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Sôi động hợp tác quốc tế đầu năm mới

Trong những ngày đầu tiên của năm mới 2018, cùng với sự kiện sẵn sàng cho đợt kiểm định đánh giá ngoài của Bộ GD-ĐT tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai từ 17-21/1/2017, thì hoạt động động hợp tác quốc tế của nhà trường cũng diễn ra rất sôi động với các đoàn quốc tế đến thăm, làm việc và giao lưu. Chiều ngày 2/1, ngay sau ngày đầu năm mới 2018, DNTU đã vui mừng đón đoàn PAS Hàn Quốc với 27 thành viên đến “xông đất”. Đây là lần thứ hai cán bộ, giảng viên và sinh viên DNTU được đón các sinh viên Hàn Quốc. Sự bỡ ngỡ của các những người bạn đến từ Hàn Quốc với những người bạn chủ nhà Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tan biến, thay vào đó là sự thân thiện, cởi mở dành cho nhau. Lễ khai mạc chào đón đoàn PAS Trong những ngày qua Đoàn PAS đã tiến hành các hoạt động giao lưu văn hóa và trao đổi ngôn ngữ với các bạn trẻ sinh viên nhà trường các hoạt động như: Dạy lớp tiếng Hàn, Giáo dục Sức khỏe và Nghệ thuật, Giáo dục thể chất (Vox thuật, Yoga, Kpop..), tô chữ các trò chơi...Thời gian giao lưu trao đổi kéo dài đến ngày 23/1/2018 Các hoạt động giao lưu, học tập của đoàn PAS tại DNTU Trong khi đó sáng ngày 6/1/2018, TS.Trần Đức Thuận, Phó Hiệu trưởng nhà trường tiếp đón và làm việc với đại diện Trường Đại học Niagara (Hoa Kỳ). Chào mừng bà Deborah Curtis tới thăm và làm việc, TS.Trần Đức Thuận giới thiệu đôi nét về nhà trường. TS.Trần Đức Thuận chia sẻ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai luôn xác định mở rộng hợp tác quốc tế, hội nhập giáo dục toàn cầu là một trong những chiến lược hàng đầu đặc biệt quan trọng của trường. Qua đó cũng mong muốn hai bên cần thảo luận cụ thể hơn nữa về chương trình học, đồng thời uỷ quyền cho Khoa Quản trị, Ngôn ngữ Anh phối hợp cùng Phòng Hợp tác Quốc tế tiếp tục triển khai đàm phán và xây dựng chương trình hay nhất Hình ảnh đại diện Trường Đại học Niagara (USA) làm việc tại DNTU Còn mới đây nhất, vào chiều ngày 8/1/2018 game bai đổi thưởng đã vui mừng chào đón 23 thành viên đến từ Trường Đại học Rangsit, Bangkok - Thái Lan RSU (thành viên Hiệp hội Hành trình đến ASEAN (P2A) sang tham quan giao lưu văn hóa. Trường Đại học Rangsit, Bangkok - Thái Lan sẽ có 5 ngày giao lưu tại DNTU (từ ngày 8 đến 12/1/2018) Đoàn Trường Đại học Rangsit (Thái Lan) tham gia các hoạt động giao lưu tại DNTU Hòa chung trong những hoạt động hợp tác quốc tế sôi động, Phòng Truyền thông phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức giao lưu ẩm thực Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam tại DNTU vào trưa ngày 12/1/2018. đây là hoạt động văn hóa ý nghĩa, giúp sinh viên các nước không chỉ có điều kiện kết bạn, giao lưu văn hóa mà còn được tham gia nấu ăn và thưởng thức món ăn từ các bạn sinh viên đến từ Hàn Quốc, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Chương trình tập huấn kỹ năng cho sinh viên đi thực tập 2015

Sáng ngày 25/11 Phòng Quan hệ Doanh nghiệp đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng cho sinh viên đi thực tập 2015.Tại chương trình các bạn sinh viên đã được chia sẻ kiến thức về văn hóa công sở, hướng dẫn sử dụng các thiết bị văn phòng, cũng như các kỹ năng cần thiết, để có thể thích nghi được với môi người công sở. Đông đảo sinh viên tham gia lớp tập huấn Mở đầu chương trình TS. Đặng Kim Triết Viện trưởng Viện NC&UDKHCN đại diện Nhà trường phát biểu khai mạc. Thầy đã giúp học sinh nhận ra sự khó khăn, khác biệt trong việc học lý thuyết và áp vào thực tế. tại môi trường doanh nghiệp cần phải có nhiều kỹ năng mềm dẻo để đạt được thành công trong công việc.   TS. Đặng Kim Triết Viện trưởng Viện NC&UDKHCN  Tại buổi tập huấn bà Hứa Lý Phương Lynh - Trưởng phòng Nhân sự công ty Bình Tiên (Biti's) đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kiến thức hữu ích về văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt các bạn sinh viên còn được hướng dẫn phương pháp giúp rèn luyện các thói quen để có thể nhớ lâu hơn, làm việc hiệu quả hơn. Bà Hứa Lý Phương Lynh - Trưởng phòng Nhân sự công ty Bình Tiên (Biti's) chia sẻ tại chương trình chuyên viên cao cấp công ty Bình Tiên chia sẻ Đại diện công ty Bình Tiên đã chia sẻ các thắc mắc của sinh viên khi lần đầu tiên bước vào công ty. Đặc biệt các bạn sinh viên còn được bật bí các câu hỏi khi tham gia phỏng vấn. Sinh viên trao đổi thắc mắc tại chương trình Sau phần chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp của lãnh đạo công ty Bình Tiên, các bạn sinh viên đã được tập huấn nâng cao các kỹ năng sử dụng thiết bị văn phòng cũng như kinh nghiệm ứng xử trong giao tiếp. Chắc chắn chương trình đã mang lại cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích, là hành trang cho các bạn sinh viên chuẩn bị đi thực tập. Đại diện nhà Trường tặng hoa cảm ơn khách mời Bùi Nguyên Tuấn Anh - Phòng QHDN

Xem chi tiết
Phòng Hợp tác Quốc tế tham gia lớp tập huấn Kỹ năng viết dự án, quản lý và sử dụng nguồn vốn viện trợ phi Chính phủ Nước ngoài (PCPNN)

Trong hai ngày 25 - 26/7 vừa qua, P.HTQT đã tham dự lớp tập huấn Kỹ năng viết dự án, quản lý và sử dụng nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) tại trung tâm Giáo dục thường xuyên của tỉnh. Đây là lớp tập huấn thường niên do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Đồng Nai tổ chức nhằm bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác PCPNN cho đội ngũ cán bộ các sở, ban, ngành, góp phần tăng cường hiệu quả công tác vận động, viện trợ PCPNN. Tham gia giảng dạy tại lớp tập huấn có các báo cáo viên: Ông Nguyễn Trung Dũng – Phó Trưởng ban Điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Thạc sĩ Trần Minh Hải – Giám đốc Trung tâm Giáo dục sức khỏe và Phát triển Cộng đồng Tương Lai. Trong thời gian 02 ngày, lớp tập huấn đã trang bị cho học viên nhiều kiến thức với nội dung thiết thực như: Thông tin về hoạt động và xu hướng viện trợ của các tổ chức PCPNN tại Việt Nam; tình hình vận động viện trợ PCPNN tại Đồng Nai và các thủ tục, quy trình chuẩn bị dự án; Tình hình an ninh liên quan đến hoạt động của các tổ chức PCPNN và Kỹ năng viết dự án vận động tài trợ. P.HTQT chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức và Báo cáo viên Sau khi kết thúc chương trình tập huấn, Liên hiệp đã tổng kết và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên tham dự TS. Trần Thị Quỳnh Lê thay mặt P.HTQT nhận giấy chứng nhận sau khi kết thúc chương trình tập huấn Thông qua lớp tập huấn lần này, sẽ trang bị cho cán bộ phụ trách hiểu biết toàn diện và cụ thể hơn trong việc thực hiện công tác vận động viện trợ của địa phương, đơn vị mình nhằm đem lại nhiều hiệu quả thiết thực hơn. Riêng với P.HTQT, đây sẽ là cơ hội để phòng trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm, qua đó nâng cao kỹ năng viết dự án để huy động được nhiều học bổng cho sinh viên DNTU từ nguồn viện trợ PCPNN Phạm Thị Kim Ngân

Xem chi tiết
Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 24/10, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tham gia hội thảo có Ban lãnh đạo trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Kỹ năng mềm cho sinh viên hội nhập

Sáng ngày 12/5/2018 Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Phát triển Kỹ năng đã tổ chức Cuộc thi kỷ năng mền lần 1 năm 2018 cho sinh viên thuộc 10 chuyên ngành tại Trung tâm thông tin thư viện - game bai đổi thưởng . Kỹ năng mềm cho sinh viên là một trong những yếu tố rất được Ban giám hiệu Trường đại học Công nghệ Đồng Nai quan tâm. Đây chính là hành trang tốt cho sinh viên của trường tự tin hội nhập quốc tế. Theo đó để đảm bảo chuẩn đầu ra theo chương trình đào tạo cho tất cả sinh viên trong trường. Bên cạnh đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết hiện đang giảng dạy tại trường cũng đã liên kết hợp tác với nhiều đơn vị đào tạo chuyên nghiệp như: Công ty Donafoods, Ford Đồng Nai, Công ty CP Ôtô Trường Hải, Trung tâm Anh ngữ KIWI, Bệnh viện Phụ sản Âu Cơ... để triển khai đào tạo các hoạt động kỹ năng cho sinh viên. Bên cạnh đó trường còn liên hệ mời các diễn giả giữ vai trò lãnh đạo trong các công ty lớn để cung cấp các chương trình đào tạo kỹ năng mềm có chất lượng cao cho các sinh viên. Đại diện các doanh nghiệp họp hội đồng thống nhất các nội dung chấm thi Nhà trường đã đưa chương trình huấn luyện kỹ năng mềm vào chương trình học bắt buộc của sinh viên, xem đây là một trong những yếu tố thuộc chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo tại trường. những thông qua những khoá học này, các bạn sinh viên hết sức hào hứng với những kỹ năng cần thiết được trang bị, đồng thời giúp các bạn phân tích, nhận thức sâu sắc hơn tầm quan trọng của kỹ năng mềm và cách tự trang bị kỹ năng mềm cho bản thân trên suốt những chặng đường tiếp theo.  Các bạn sinh viên năm cuối đã chuẩn bị rất kỹ trước khi đến với kỳ thi phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp Lãnh đạo nhà trường luôn quán triệt quan điểm: Việc đưa kỹ năng mềm vào nhà trường không chỉ là nhiệm vụ của các nhà quản lý, mà ngay bản thân các giảng viên, trong từng giờ dạy, dù là một môn học đại cương, cơ sở ngành hay chuyên ngành cũng cần nỗ lực đổi mới phương pháp, sáng tạo trong việc tổ chức giờ giảng sao cho huy động tối đa khả năng đóng góp của sinh viên cho bài học. Mỗi sinh viên luôn phải ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với thực tiễn nghề nghiệp, thực hiện rèn luyện kỹ năng mềm cho bản thân trong mọi hoạt động, từ lao động, học tập hay trong đời sống xã hội.  Sinh viên phỏng vấn trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp Lãnh đạo Nhà trường tin rằng những thế hệ sinh viên Trường đại học Công nghệ Đồng Nai tốt nghiệp ra trường mang theo hành trang tri thức, bên cạnh kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ còn là những kỹ năng mềm hết sức cần thiết, giúp các em năng động, bản lĩnh gia nhập vào lực lượng lao động xã hội một cách tự tin nhất. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Họp mặt giao lưu toàn thể sinh viên ký túc xá năm học 2013 - 2014

Tối ngày 19/9 vừa qua, tại tiền sảnh ký túc xá trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, Ban giám hiệu trường đã tổ chức buổi họp mặt – giao lưu văn nghệ với HSSV ở Ký túc xá trường. Tham dự buổi họp mặt có các thầy cô trong BGH, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và gần 1000 HSSV đang ở ký túc xá tham dự.

Xem chi tiết
Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được vinh danh tại Hội nghị dầu gạo quốc tế

Từ ngày 23 đến 25/5 Khách sạn JW Marriot, Thủ đô Hà Nội đã diễn ra Hội nghị dầu gạo quốc tế (ICRBO) lần thứ 5 do Hiệp hội Dầu gạo Quốc tế (IARBO) tổ chức. Hội nghị lần này có trên 200 đại diện đến từ 20 quốc gia trên thế giới. Chủ đề của hội nghị năm nay là: “Dầu gạo - Dầu ăn cao cấp tốt cho sức khỏe trên thế giới”. Tại hội nghị Hội nghị dầu gạo quốc tế (ICRBO) lần thứ 5 đã vinh danh 2 sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai có công trình nghiên cứu về dầu gạo là Trịnh Minh Huyền và Nguyễn Thị Kim Nguyên. Sinh viên Huyền và Ngân vinh dự được nhận giải "Silver Prize" của cuộc thi "Research Contest" với phần thưởng 1000 USD.  Trịnh Minh Huyền và Nguyễn Thị Kim Nguyên đại diện DNTU tham gia hội thảo Phó trưởng Phòng Truyền thông Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai Nguyễn Hoàng Dũng tham dự Hội nghị dầu gạo quốc tế (ICRBO) lần thứ 5, và cho biết: Vòng chung kết cuộc thi "Research Contest" chỉ có 10 đội, trong đó Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc mỗi quốc gia  có 1 đội. Việt Nam có 7 đội, trong đó đội Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai là trường ngoài công lập duy nhất của Việt Nam góp mặt tại chung kết cuộc thi này, và xuất sắc nhận giải thưởng. Sinh viên DNTU vinh dự được nhận giải tại hội nghị Dầu Gạo Quốc tế Trịnh Minh Huyền, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai cho biết: “Đế tài nghiên cứu của chúng tôi tham dự hội nghị là: "Tối ưu hóa hỗn hợp dung môi và nhiệt độ để chiết được dầu gạo tối đa với nồng độ cao Gamma-oryfamol cho công thức son môi”. trung tâm tìm việc sản phẩm khi được ứng dụng sẽ rất tốt cho sức khỏe của người dùng vì được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không có chất chì, dưỡng ẩm tốt cho môi. Chúng tôi rất vui mừng vì nhiều chuyên gia về dầu gạo trên thế giới dự hội nghị đã dành rất nhiều lời khen ngợi, bình chọn cho sản phẩm của chúng tôi, và đó là động lực để chúng tôi sớm phát triển sản phẩm này ra thị trường”. Sinh viên DNTU tự tin giới thiệu sản phẩm với các chuyên gia quốc tế Việc sinh viên Trịnh Minh Huyền và Nguyễn Thị Kim Nguyên đến từ Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai nhận giải "Silver Prize" của cuộc thi "Research Contest" là một vinh dự lớn, qua đó thể hiện được trình độ nghiên cứu khoa học của sinh viên, sẵn sàng thể hiện khả năng hội nhập với sinh viên quốc tế trong tình hình mới. Hiệp hội Dầu gạo Quốc tế (IARBO) là tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ với 5 quốc gia thành viên: Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Mục tiêu hoạt động của IARBO là kết nối các nhà sản xuất, viện nghiên cứu, trường đại học, người tiêu dùng nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ dầu gạo trên thế giới. Tại hội nghị, lần đầu tiên IARBO tổ chức cuộc thi nghiên cứu về dầu gạo với tổng giá trị giải thưởng lên tới 21.000 USD cho sinh viên các nước. Ngoài các báo cáo chuyên sâu, hội nghị còn có các gian hàng trưng bày sản phẩm giá trị gia tăng của gạo và cám gạo. Hội nghị mở ra cơ hội giao lưu và hợp tác với bạn bè trên toàn thế giới Năm nay sự kiện có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dầu gạo lớn nhất thế giới như: Hiệp hội Chiết tách Dung môi Ấn Độ (SEA), Tập đoàn Medifood (Thái Lan), Tập đoàn Thực phẩm Tsuno, Tập đoàn Oryza (Nhật Bản), Tập đoàn Wilmar (tại Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc), Hiệp hội Dầu ăn và Ngũ cốc (Trung Quốc), Tổ chức Dược điển Mỹ (USP)… Hội nghị Dầu gạo Quốc tế lần thứ 5 đã mở ra cơ hội để Việt Nam phát huy tiềm năng của ngành công nghiệp dầu gạo. Tại sự kiện, các nhà nghiên cứu, chuyên gia, doanh nghiệp đã cập nhật những thành tựu nghiên cứu, sản xuất dầu gạo mới nhất, cũng như tháo gỡ bài toán tiếp thị dầu gạo ra toàn cầu. Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
game bai đổi thưởng tổ chức Khóa học tập huấn kỹ năng giảng dạy tích hợp cho giảng viên

Nhằm trang bị cho giảng viên về lý thuyết và thực hành một số kỹ năng, nguyên tắc giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, sau tập huấn giảng viên có khả năng tích hợp các kỹ năng vào các học phần nhằm phát triển tối đa năng lực cho sinh viên. Ngày 15/10/2020, game bai đổi thưởng đã tố chức lớp học tập huấn Kỹ năng tổ chức giảng dạy tích hợp cho giảng viên. Khóa học diễn ra làm 03 đợt với thời gian cụ thể, chủ động lịch dạy giảng viên. Phát biểu tại buổi khai mạc TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Chìa khóa thành công của chiến lược đào tạo theo định hướng tiếp cận CDIO là việc nâng cao kỹ năng giảng dạy của giảng viên nhằm hướng dẫn cho sinh viên những kỹ năng cá nhân, giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả, kiến tạo sản phẩm, quy trình và hệ thống. Hình thành kỹ năng giao tiếp tập trung vào những tương tác cá nhân và nhóm, tài đàm phán và lãnh đạo. Các kỹ năng kiến tạo sản phẩm, quy trình và hệ thống tập trung vào hình thành ý tưởng, thiết kế, triển khai và vận hành các hệ thống trong các bối cảnh doanh nghiệp, kinh doanh và xã hội. Khóa học có 30 tiết bao gồm các chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp & kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo. trung tâm tìm thông qua khóa học giảng viên được cung cấp các kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề và ứng dụng tư duy phản biện. Bên cạnh đó, giảng viên được học các kỹ năng giảng dạy cũng như các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, cử chỉ, tư duy để giao tiếp trao đổi với sinh viên làm tiền đề cho hoạt động sinh viên sẽ được học tập theo hướng tích hợp liên môn học chứ không chỉ đơn môn như trước đây. Cũng trong khóa học, giảng viên được thực hành trên lớp với chuyên gia ở những nội dung cụ thể qua từng buổi học. Kết thúc khóa học Nhà trường sẽ tổ chức báo cáo sáng kiến tích hợp kỹ năng vào học phần do mình đảm nhận trước hội đồng và nhận chứng nhận hoàn thành khóa học. Một số hình ảnh trong buổi học: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết